ของโบราณ,ของสะสม,ของเก่าโบราณ,ของเก่ามีราคา,ตลาดค้าของเก่า.ของเก่าวันนี้,antiquetoday

ของโบราณทรงคุณค่าของไทย

Friday, January 5, 2018

Siam Serpentarium :Thailand :พิพิธภัณฑ์งูหนึ่งเดียวในเอเชีย

                                 
 Siam Serpentarium :Thailand :พิพิธภัณฑ์งูหนึ่งเดียวในเอเชีย เปิดโลกการเรียนรู้เรื่องงูให้สนุก ตื่นเต้น และได้ความรู้เรื่องงูน่าสนใจเป็นอบ่างยิ่ง
  
ถ้าเอ๋ยถึงงู หลายคนไม่ค่อยชอบมากนัก เพราะภาพของงูที่เรารู้จัก คืออสรพิษดุร้าย และไม่มีใครอยากเข้าใกล้  วันนี้จะขอแนะนำพิพิธภัณฑ์งู "Siam Serpentarium" ที่เที่ยวพักผ่อนเปิดโลกทัศน์แห่งใหม่  และทำความรู้จักโลกของงูให้มากขึ้น
Siam Serpentarium :Thailand :พิพิธภัณฑ์งูหนึ่งเดียวในเอเชีย เปิดประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ของชีวิตงู ได้เรียนรู้งูหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านนิทรรศการสื่อผสมและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่สร้างความตื่นเต้นแบบไม่เหมือนใคร  งูไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด โดยภายใน Siam Serpentarium แบ่งพื้นที่ส่วนต่างๆดังนี้
พิพิธภัณฑ์งู ประสบการณ์เสมือนจริง
โซนนี้ สัมผัสวงจรชีวิตงู ตั้งแต่เกิด วิธีการล่า การเอาตัวรอด ตลอดจนการสืบพันธุ์ เรียนรู้อวัยวะทุกส่วนของงูตั้งแต่หัวจรดหาง ด้วยการท่องทะลุผ่านลำตัวงูยักษ์จำลองที่เสมือนมีชีวิต ให้ความสนุกตื่นเต้นตลอดการเข้าชม รวมถึงการจำลองป่าและสัตว์ป่าต่าง ๆ ภายใต้สเกลการมองเห็นผ่านสายตาของงู

สเนค แพลนเน็ต:ตื่นตาตื่นใจกับอาณาจักรงูหลากหลายสายพันธุ์ เช่น งูเห่าเผือก งูหลามทอง งูอนาคอนด้า เป็นต้น เพลิดเพลินกับการโชว์รีดพิษงูในห้องแล็บ เกร็ดความรู้เกี่ยวกับเซรุ่มและส่วนต่าง ๆ ของงู สัมผัสงูจริง และกิจกรรมเกี่ยวกับงู

นาคา เธียเตอร์: ประทับใจกับสุดยอดนาคา เธียเตอร์การแสดงอันยิ่งใหญ่ กับการแสดงระหว่างคนกับงูรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวตำนานและความเชื่อโบราณ พร้อมด้วยเทคนิคตระการตาด้วยแสง สี และเสียง ในโรงละครที่กว้างขวาง รองรับผู้ชมได้ถึง 400 ที่นั่ง รับรองความสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจตลอดเวลา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Siam Serpentarium มีร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ "สนาคา คาเฟ่" ที่ตกแต่งในธีมงู บรรยากาศดูดี เป็นพื้นที่นั่งเล่นให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆมากมายให้ลิ้มลอง
ร้านขายของที่ระลึก: ภายใน Siam Serpentarium มีร้านจำหน่ายของที่ระลึก เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์งูหลากหลายสี พร้อมด้วยขนม ผลิตภัณฑ์ OTOP และของขึ้นชื่อต่าง ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อตามสบาย 
สนามเด็กเล่นเขาวงกตงู
ที่อยู่969 ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 02 326 5800
ขอขอบคุณ:siamserpentarium



No comments:

Post a Comment